Dây câu bình ắc quy ô tô, xe hơi cao cấp
– Một số trường hợp khi bình acquy có vấn đề, hoặc chúng ta để quên các thiết bị điện khi đã tắt máy làm cho bình hết điện và không khởi động được động cơ. Trong trường hợp này, nếu các xe số sàn có thể nhờ đẩy nổ, còn các xe số tự động thì chỉ có cách gọi xe cứu hộ.
– Tuy nhiên, nếu chúng ta có cặp dây nối ắc quy ô tô để nối bình với một chiếc xe hơi khác thì chúng ta có thể nhờ khởi động lại ô tô của mình.
Dây sạc bình ô tô giúp bạn có thể khởi động xe khi bị hết acquy bằng cách nối với acquy của một chiếc xe khác đang hoạt động bình thường.
– Tiết điện dây đồng lớn, đảm bảo đủ dòng điện khởi động cho các loại động cơ theo thiết kế.
+ Dây 3m, dòng 1500A:dây nguồn DC 15mm2, sợi đơn đường kính ruột dẫn 0.30mm, chiều dày lớp cách điện 1,2mm, Đường kính tổng 12mm,
điện trở ruột dẫn 0,78 Ω/km
+ Dây 4m, dòng 200A: dây nguồn DC 21mm2, sợi đơn đường kính ruột dẫn 0.30mm, chiều dày lớp cách điện 1,2mm, Đường kính tổng 13mm,
điện trở ruột dẫn 0,78 Ω/km
+ Dây 4m, dòng 2500A: dây nguồn DC 25mm2, sợi đơn đường kính ruột dẫn 0.30mm, chiều dày lớp cách điện 1,2mm, Đường kính tổng 13mm, điện trở ruột dẫn 0,78 Ω/km
– Sản phẩm bọc nhựa chắc chắn, không lo chập điện.
– Dùng cho các loại xe sử dụng điện thế 12V và 24V.
– Kẹp đầu acquy bọc lớp cách điện, tăng độ an toàn khi thao tác.
– Chiều dài cơ sở dây câu 4m (tính từ đầu kẹp này đến đầu kẹp kia)
– Chịu tải dòng điện: 2000A nên sử dụng được các tất cả các loại xe hiện nay trên thị trường – Sản phẩm cực kỳ quan trọng cần thiết phải có trên mỗi chiếc xe, trong các trường hợp xe bị chết máy do hỏng bình ắc quy bộ cáp câu bình này sẽ giúp chiếc xe của bạn nổ được máy Sản phẩm tiện dụng cho xe hơi, xe ôtô, xe tải,… là thiết bị quan trọng không thể thiếu cho tất cả các bác tài
Hướng dẫn câu bình từ xe khác qua:
– Dây câu bình thường có 2 màu: Màu đỏ để nối cọc (+) màu đen để nối cọc (-)
– Đảm bảo các cực ắc quy luôn sạch. Đỗ xe gần tới mức có thể để có thể câu dây ắc quy.Nhớ sử dụng phanh tay cho cả hai xe nhé.
– Tắt hết các thiết bị điện ngoại trừ quạt điều hoà nhiệt độ vì khi bật quạt sẽ giúp tránh hiện tượng tăng điện áp đột ngột.
– Nối cực (+) của ắc quy hết điện với cực (+) của ắc quy mồi. Cẩn thận tránh các đầu kẹp chạm, chập vào nhau.
– Nối cực (-) của ắc qui mồi với đầu kẹp của cáp mồi. Nối đầu còn lại với bất kỳ miếng tấm kim loại nào trong khoang động cơ của xe ắc qui hết điện, ví dụ như đế máy phát để nối mạch điện. ĐỪNG NỐI TRỰC TIẾP VÀO CỰC (-) CỦA ẮC QUI XE HẾT ĐIỆN. Điều này có thể gây đánh lửa và gây nổ.
– Khởi động xe cho điện, sau đó khởi động xe còn lại.
– Để động cơ cả hai xe chạy trong 3 phút trước khi tháo các đầu cáp.
– Tháo cáp theo trình tự ngược lại khi đấu nối, tức là tháo hai cực (-) trước.
– Để xe chạy khởi động một lúc cho chế độ cầm chừng ổn định.
LƯU Ý:
– Khi nối thì cọc (+) trước, Cọc (-) sau
– Khi tháo thì ngược lại cọc (-) trước, Cọc (+) sau
Giá sản phẩm trên VT Auto Shop đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Nguyễn Hùng Hội –
Chất lượng Ok
Nguyễ Đẳc Long –
Hoàn hảo
Hà Quang Việt –
Hàng tốt